วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2556

การเข้าพบลูกค้า Making Contact

ขั้นตอนในการพบลูกค้า
1. ยิ้มเล็กน้อย สื่อความเป็นมิตรไมตรี ทำให้เป็นสันดาน
2. เข้าไปกราบสวัสดี
3. แนะนำตัวเองและบริษัท
4. ต้อง qualify ลูกค้า - ต้องฟังและจด มีแบบฟอร์ม แสดงถึงความตั้งใจให้ลูกค้าเห็น เก็บ record ลูกค้า จะเห็นประวัติลูกค้าที่ติดต่อเข้ามา
5. อย่าเรียกลูกค้าว่า "พี่" ให้ระบุ "ชื่อคุณลูกค้า"  จนกว่าลูกค้าจะอนุญาตให้เรียกอย่างอื่น

เชื่อหรือไม่ว่า 90%

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น