วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ข้อแนะนำในการ quality

1. ตอนนี้เขาทำงานอยู่ที่ไหนและอยู่ที่ไหน?
2. ไม่ต้องเขินในการเอาแบบฟอร์มมากรอก บอกลูกค้าได้เลยว่า ที่คุณถามลูกค้าเพราะคุณจะช่วยขจัดปัญหาของลูกค้า, ช่วยแก้ปัญหา,
ให้ความกระจ่าง, เป็นความสุขกับลูกค้าของเรา

3. การ quality ตัวแทนมือโปรต้อง
- ฉลาดในการแก้ไขสถานการณ์
- สร้างความเป็นกันเอง
- เสนอตัวเลขบางอย่างแล้วคอยสังเกตุปฎิกริยาตอบสนองของลูกค้า
4. โดยทั่วไปลูกค้าจะรู้ว่าเขาต้องการอะไร

"อย่าคิดว่าตัวแทนที่ดี คือนักพูดที่เก่งกาจสามารถ แต่มันคือการเป็นนักฟังที่ดีต้างหาก"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น